BIG CAMERA คว้ารางวัล Lumix No.1 Sales in Southeast Asia 2016

18/5/2017

คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ซ้าย)
Mr.Yosuke Yamane, Division Head of Imaging Network Business Division, Director of AP Company , Panasonic Corporation, Head Office(ขวา)

 

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด นำโดยคุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล LUMIX No.1 Sales in Southeastasia 2016 จาก Mr.Yosuke Yamane, Division Head of Imaging Network Business Division, Director of AP Company , Panasonic Corporation, Head Office ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 


รางวัล LUMIX No.1 Sales in Southeastasia 2016 ที่ได้รับสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และไว้วางใจของนักถ่ายภาพในประเทศไทยที่มีต่อ BIG Camera ทั้งในด้านBrand Quality (คุณภาพของแบรนด์), Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (บุคลิกภาพของแบรนด์) จากยอดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล้อง Panasonic Lumix ได้สูงสุดประจำปี 2016 ใน Southeastasia ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพในภูมิภาค Southeastasia และเชื่อมั่นว่ายอดการจัดจำหน่ายของ BIG Camera จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2017