เปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับทริปท่องเที่ยวในฝัน ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น Destination ที่ 3 เมืองเบปปุ

2/1/2015
 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 10 Destinations สถานที่ถ่ายภาพสุดแสนประทับใจ ที่ผู้รักการถ่ายภาพต้องไม่พลาดที่จะกดชัตเตอร์ เมื่อไปถึงดินแดนอาทิตย์อุทัย กับแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี BIG CAMERA BIG BONUS 2014 ” ที่จะพาผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ร่วมทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพระดับ High Class ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ Fashion Workshop สุด Exclusive ร่วมด้วย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงนำดาวรุ่ง และช่างภาพระดับ TOP Class ของไทย จอร์จ ธาดา วารีช จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ซึ่งในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ Destination ที่ 3 เมืองเบปปุ กันนะคะ
 
     เมืองเบปปุ (Beppu) ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งน้ำพุร้อนของประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นเจ้าของตำนานศิลปหัตถกรรมไม้ไผ่ที่สืบทอดมายาวนานหลายร้อยปีตั้งแต่สมัยเอโดะ (พ.ศ. 2146 – 2410) และได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจนเป็นยอมรับของทั่วโลกในปัจจุบัน ด้วยทัศนียภาพที่มีความละม้ายคล้ายประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะล้อมรอบไปด้วยทิวเขาที่สวยงาม และอีกหนึ่งความแปลกตา จะเห็นได้ว่ามีควันสีขาวพวยพุ่งขึ้นมาทั่วเมือง เนื่องจากเป็นเมืองที่มีบ่อน้ำร้อนจากธรรมชาติ หรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า ออนเซ็น มากที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นแหล่งน้ำแร่น้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะคิวชิว นอกจากการอาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นจะเป็นกิจกรรมยอดฮิตของผู้ที่มาเยือนแห่งนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศการอาบทรายร้อน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ทำให้ผิวพรรณของคุณสดใสและสุขภาพดี ช่วยรักษาโรคผิวหนัง โรคไขข้ออักเสบ รวมทั้งยังทำให้เลือดลมหมุนเวียนดี และยังมีสรรพคุณช่วยรักษาอาการปวดเมื่อยต่างๆได้ดีอีกด้วย โดยก่อนที่จะลงไปอบตัวนั้น ต้องเปลี่ยนชุดเป็นยูกาตะกันก่อน แล้วจึงลงไปฝังตัวอยู่ใต้ทรายร้อนประมาณ 10 -15 นาที จากนั้นจึงค่อยแช่ตัวในบ่อน้ำร้อนอีกครั้ง เรียกได้ว่านอกจากจะได้เดินชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองแห่งน้ำพุร้อนริมชายหาดกันแล้ว ยังได้ผ่อนคลายจากอาการอ่อนเพลียเสมือนได้นอนชิมวิวทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติกันแบบสุดๆ  จึงเป็นอีกหนึ่ง Destination ที่ BIG Camera จะพาคุณไปร่วมสัมผัสบรรยากาศร่วมกันไปกับเรา แล้วพบกันที่ญี่ปุ่นนะคะ
 
 
 
 
Credit : www.shafir.info
 
     เพราะความหลากหลายและถือเป็นสถานที่ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่นไว้ได้อย่างครบถ้วน BIG Camera จึงจัดให้ เมืองเบปปุ เป็น 1 ใน 10 Destinations ที่จะให้ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน สัมผัสพร้อมถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำ แล้ว Destination ต่อไป ที่เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวถ่ายภาพกันจะเป็นที่ใดนั้น โปรดติดตามได้ที่ คลิ๊ก !!
 
 
     คุณก็สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีที่จะได้บินลัดฟ้า สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขระดับ High-Class ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น กับแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2014 ได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ ที่ BIG Camera ทั้ง 220 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2558
 
     และพิเศษสำรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้านบิ๊กคาเมร่าทุกสาขา รับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วม Workshop มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท