สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมจัดอีเวนต์ 2 งานใหญ่ ประจำปี เพื่อกระตุ้นยอดขายกล้องถ่ายภาพในช่วงไฮซีซัน โดยในเดือนกันยายน เตรียมจัดงาน Big Camera, Big Pro Days ซึ่งเป็นงานที่บริษัทจัดขึ้นเอง และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมตลอด และในเดือนพฤศจิกายน เตรียมเข้าร่วมงาน Photo Fair 2015 ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทได้เป็นอย่างดี
สำหรับงบลงทุนรวมในปีนี้ตั้งไว้ที่ 100 ล้านบาท แบ่งเป็น 40 ล้านบาท ใช้ขยายสาขา Big Camera เพิ่มอีก 10 แห่ง และปรับปรุงสาขาเดิม ปัจจุบัน มีร้าน Big Camera อยู่ที่ 215 สาขา และร้าน Big Mobile จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือมี 23 สาขา ส่วนอีก 50 ล้านบาท เป็นงบการตลาดประชาสัมพันธ์