เปิดตัว BIG Camera Galleria สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ

27/5/2015
 
 
     ฉลองความสุขเปิดสาขาใหม่กับ BIG Camera Galleria  สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  กรุงเทพฯ  พร้อมพบกับโปรโมชั่นและรวมสิทธิพิเศษอีกมากมาย
     ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ได้ฉลองความสุข เปิดสาขาใหม่ BIG Camera Galleria สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุม และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของการถ่ายภาพ พบกับสินค้ากล้องดิจิตอล และอุปกรณ์การถ่ายภาพครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดสาขาใหม่เฉพาะที่ สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  กรุงเทพฯ  เท่านั้น
 
  • BIG DIGITALDAY WORKSHOP 2015 - เวิร์คช็อปเพื่อฝึกทักษะการใช้งานกล้องดิจิตอล ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขในการถ่ายภาพ ให้คุณได้สนุกและเรียนรู้ ไปกับกล้องดิจิตอลคู่ใจ
  • BIG Image Plus + - บริการทำโฟโต้บุ้ค ให้คุณได้เก็บภาพถ่ายในแบบรูปเล่มที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการพิมพ์แบบมืออาชีพ
  • BIG Camera Care – เติมเต็มความมั่นใจให้กับกล้องตัวโปรดของคุณ ด้วยการขยายระยะเวลาคุ้มครองสูงสุด 3 ปี
  • BIG Fix – บริการรับซ่อมกล้องทุกแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน
 
สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
 
    สัมผัสความสุขในโลกของการถ่ายภาพได้ที่ BIG Camera Galleria ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ได้ที่ร้าน BIG สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  กรุงเทพฯ    ชั้น 3  โทรศัพท์. 02-003-6536  และ BIG Camera กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ