เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2016

1/8/2016

 

 

 

 

BIG CAMERA BIG BONUS 2016 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศนิวซีแลนด์พร้อมเปิดประสบการณ์ Exclusive FASHION WORKSHOP กับ  มิว นิษฐา จิรยั่งยืน โดย จอร์จ ธาดา วาริช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย วันนี้ – 15 ม.ค. 60

แจกจริง 20 ความสุข รวมมูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท กับประสบการณ์ Exclusive FASHION WORKSHOP ณ.ประเทศนิวซีแลนด์ 7 วัน 4 คืน เพียงซื้อสินค้า ครบ ทุก 3,000 บาท ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี กับครั้งที่กล้องดิจิตอลตัวโปรด จะพาคุณบินลัดฟ้าไปพบกับประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ.ประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมร่วม Fashion Workshop สุด Exclusive โดย จอร์จ ธาดา วาริช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วย กับ  มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่จะพาคุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพตลอดทริป

 

BIG CAMERA BIG BONUS 2016 ในปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสครั้งสำคัญที่กล้องดิจิตอลจะพาคุณบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพ ณ. ประเทศนิวซีแลนด์ จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับแคมเปญ บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2016

 

คุณจอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพระดับ Top Class ของเมืองไทย(ซ้าย)
มิว นิษฐา จิรยั่งยืน(ขวา)

รายละเอียดการร่วมลุ้นแคมเปญ “ BIG CAMERA BIG BONUS 2016 ”

ซื้อสินค้าที่ร้าน บิ๊ก คาเมร่า,บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ
หย่อนคูปองชิงโชคลงในกลุ่มรับชิ้นส่วน ณ. ร้าน บิ๊ก คาเมร่า, บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย ทุกสาขาภายในระยะเวลาที่กำหนด
เริ่ม วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559  – วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560

จับรางวัล วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2559 ณ.บริษัท บิ๊ก คาเมร่า สำนักงานใหญ่
ประกาศผลทาง www.bigcamera.co.th
ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลพร้อมยืนยันเอกสารภายในวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2560 ได้ที่ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด แผนกการตลาด 0-2809-9956 ต่อ 2215 หากเกินวันที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในรางวัลดังกล่าว

รางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีหัก ณ. ที่จ่าย 5% ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของมูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ การขอรับรางวัลถือว่าเป็นการอนุญาตให้บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด และบริษัทตัวแทนใช้ชื่อ, ภาพ, เสียง และข้อมูลอื่น ๆ ของผู้รับรางวัลในการโฆษณา และการค้า โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น คำตัดสินใด ๆ ของบริษัทถือเป็นเอกฉันท์ พนักงาน บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า