5 สิ่งที่ใน Olympus E-PL8 ซึ่งจะทำให้คุณต้องตกหลุมรัก

27/9/2016

  1. ดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
    Olympus PEN E-PL 8 มีการออกแบบให้ดูหรูหรา แต่เรียบเฉกเช่นกับกระเป๋า เครื่องหนังที่หรูหรา พื้นผิวสัมผัสของตัวกล้องให้อารมณ์ที่หรูหรา น่าสัมผัส น่าใช้งาน เมื่อเราสะพายกล้องออกไปเที่ยวนอกจากตัวกล้องจะสวยงามแล้วยังเข้ากับการแต่งตัวหลากหลายแบบ แนววินเทจ เป็นทางการ สบาย ๆ ก็เข้ากันอย่างลงตัวเป็นอย่างดี ยังไม่หมดเท่านั้นอุปกรณ์เสริมหนังแท้สำหรับกล้องทุกสี ก็ยังหรูหราแบบเข้ากันอีกด้วย



    ตัวกล้องมีให้เลือกสามสีคือ
    White : A Stylish Impression, Black : A Bold Presence, Brown : A Vintage Feel


  2. เซลฟี่สนุก แต่งภาพสวย หน้าเนียนฟรุ้งฟริ้งหลายระดับ



    หน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างง่ายดาย  พร้อมรองรับการสั่งงานแบบสัมผัสทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่สนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวกล้องยังสามารถปรับแต่งความสวยงามของภาพ ความเนียนของผิวได้ตามต้องการทันที


  3. ภาพถ่ายคุณภาพสูงระดับเดียวกับกล้อง DLSR 

    เซ็นเซอร์คุณภาพสูงบนความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล ซึ่งให้ความละเอียดเท่ากับกล้อง DSLR ไม่ว่าคุณจะชอบถ่ายภาพแนว Portrait, Landscape หรือ Street กล้องตัวนี้สามารถทำได้ทุกอย่าง และยังให้รายละเอียดที่สูง เก็บรายละเอียดได้อย่างคมชัดทุกจุด อีกทั้งยังรองรับ RAW File เพื่อนำไปใช้ในการปรับแต่งภาพที่ต้องการคุณภาพงานมาก ๆ


  4. เปลี่ยนเลนส์ได้หลายระยะ จะเน้นให้กว้างชัดทั้งภาพ หรือจะถ่ายละลายฉากหลังโบโก้สวยกลม ก็ทำได้



    Olympus E-PL 8 ใช้เลนส์ Micro Four Thirds Mount ซึ่งหลากหลายระยะมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วง Wide มุมกว้างเน้นถ่ายภาพวิว หรือจะเป็นระยะ Normal สำหรับถ่ายภาพทั่วไป ท่องเที่ยว หรือจะเป็นเลนส์แคบ ๆ สำหรับถ่าย Portrait หรือถ่ายภาพซูมสุด ๆ อย่างเลนส์ซุปเปอร์เทเลโฟโต้ กล้องรุ่นนี้รองรับเลนส์เหล่านี้ทั้งหมด


  5. กันสั่น 3 แกนประสิทธิภาพสูง ให้ภาพที่นิ่ง คมชัดกริ๊บ ๆ



    กันสั่นประสิทธิภาพสูงที่มีมาให้ ออกแบบมาเป็นอย่างดีช่วยทำให้การถ่ายภาพได้นิ่งเปรียบเหมือนมีขาตั้งกล้องมาช่วย ทำให้ภาพที่ได้ไม่สั่นไหว ไม่เบลอ เนียน คม ซึ่งกันสั่นใน Olympus E-PL 8 นั้นบอกได้เลยว่าเป็นกันสั่นที่หวังผลได้ ไว้ใจได้เลยทีเดียว

สามารถเลือกสินค้า Olympus PEN P-Pl8 ได้ที่