Thailand English
 
Thailand English

 

 

เปิดตัวครั้งแรก! Zhiyun Crane 2S กันสั่น Gimbal ที่เกิดมาเพื่อสาย Vlog และ สายภาพยนตร์

ไม้กันสั่น Gimbal ตัวใหม่! Zhiyun Crane 2S ที่เกิดมาเพื่อสาย Vlog และสายภาพยนตร์โดยเฉพาะ ตัวนี้ได้พัฒนามาให้ดีกว่าเดิม ด้วยบอดี้ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ทำให้สามารถปรับบาลานซ์ได้ง่ายขึ้น แถมยังมาพร้อมด้วยกันสั่น 3 แกน และได้พัฒนาแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม จึงตอบโจทย์สายถ่ายทำวิดีโอได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ

  • น้ำหนักเบาเพียง 1.88 กิโลกรัม สะดวกและง่ายต่อการพกพา
  • รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายทั้ง Mirrorless และ DSLR ขนาดใหญ่
  • กันสั่น 3 แกน หมุนได้ 360 องศา
  • มีระบบความปลอดภัยสองชั้น ‘FlexMount System’ ‘ ที่ช่วยปรับความแน่นของการล็อคกล้องให้ดียิ่งขึ้น
  • สามารถถ่ายภาพและวิดีโอแนวตั้งได้
  • เคลื่อนไหวด้วยโหมดการทำงาน 6 โหมด เช่น Pan Following, Locking, Following, Full-Range POV, Vortex และ Go mode
  • รองรับการถ่ายแบบหลากหลาย อย่าง Panorama, Timelapse, Motionlapse และ Long Exposure Timelapse
  • Axis Locking Mechanism 2.0 ตัวล็อคแกน เพื่อล็อคไม่ให้กิมบอลขยับ หมุนระหว่างการขนย้ายการเดินทางหรือการจัดเก็บ
  • ควบคุมการทำงานของกิมบอลได้จากมือถือ ผ่านเเอปพลิเคชั่น ZY Play
  • Joystick ควบคุมการเคลื่อนที่ของกล้องได้อย่างง่ายดาย
  • จอ OLED ที่กว้างขึ้นเห็นชัดขึ้นทำงานง่ายเเละสะดวกมากขึ้น

Zhiyun CRANE 2S มาพร้อมกับดีไซน์ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น มีการดีไซน์มอเตอร์ให้มีการรักษาความสมดุลได้ดี เพื่อตอบโจทย์การทำงานวิดีโอและภาพยนต์ รวมถึงยังรองการทำงานกับกล้องขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเยอะได้ดี สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกและคล่องตัว เรียกได้ว่าไม้กันสั่นตัวนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์

กันสั่น Gimbal ตัวนี้ ออกแบบมาเพื่อสาย VDO ทั้งที กันสั่นต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะมาพร้อมกันสั่น 3 แกน พร้อมกล้องสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ หมุนได้ 360 องศา ทำให้สามารถปรับมุมมองได้ตามต้องการเลย

มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่อย่าง FlexMount System ระบบที่จะมาช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวกล้อง โดยจะมีการล็อคกล้องอย่างแน่นหนากับตัวกิมบอล มั่นใจได้เลยว่ากล้องปลอดภัยอย่างแน่นอน

Zhiyun CRANE 2S นอกจากจะมีการพัฒนาการทางด้านดีไซน์และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆแล้ว ยังพัฒนาให้ตอบโจทย์สาย VDO มากขึ้น ด้วยการถ่ายแบบแนวตั้งได้ เพียงปรับหมุน และจะมีปุ่มล็อคเพื่อความปลอดภัยในการวางกล้องในแนวตั้งด้วย เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน

อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายต่อการควบคุมการทำงานได้เป็นอย่างดี และรองรับการการทำงานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถส่งสัญญาณภาพแบบไร้สายไปยัง Monitor ได้ด้วย ช่วยให้ควบคุมจากระยะไกลได้

พร้อมใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่แบบ 18650 Li-ion จำนวน 3 ก้อน ขนาดเท่ากับแบตเตอรี่ AAA ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เปลี่ยนแบตเตอรี่พร้อมใช้งานได้เลย บอกเลยว่าแค่มีตัวนี้ ก็สามารถสร้างสรรค์งานได้หลากหลายอย่างแน่นอน

สินค้าเปิดตัวเฉพาะงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2563 ราคา 20,900.- แถมฟรี!! FMJ Mount

นอกจาากนี้ในงาน พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!! ส่วนลดสูงสุด 70% และ ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ และฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000.-

Back to top